Các trường có ngành Quản trị Kinh doanh ở Đà Nẵng

Thời đại 4.0, khoa học kỹ thuật phát triển mang lại nhiều xu hướng kinh doanh mới góp phần mang lại những luồng gió mới giúp ngành Quản trị Kinh doanh cũng phát triển vượt bậc. Học ngành Quản trị Kinh doanh sẽ là lựa chọn phù hợp nếu bạn thật sự yêu thích ngành này. Nếu sinh sống ở miền Trung, bạn đã biết đến các trường có ngành Quản trị Kinh doanh ở Đà Nẵng hay chưa?

Đại học Kinh tế Đà Nẵng

Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Đại học Kinh tế Đà Nẵng(Sưu tầm)

Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng trực thuộc Đại học Đà Nẵng là trường đứng đầu về đào tạo các ngành kinh tế khu vực miền Trung. Được thành lập từ năm 1992, Khoa Quản trị Kinh doanh Đại học Kinh tế Đà Nẵng là một trong những khoa tiên phong trong đào tạo ngành Quản trị Kinh doanh trong cả nước.

Bên cạnh nhiệm vụ quản lý và đào tạo các ngành Quản trị Kinh doanh, khoa còn thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu khoa học và triển khai ứng dụng kết quả nghiên cứu khoa học vào thực tiễn góp phần xây dựng và phát triển kinh tế – xã hội khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Đại học Duy Tân

Trường Đại học Duy Tân
Đại học Duy Tân(Sưu tầm)

Là Đại học Tư thục được thành lập hơn 25 năm tại Đà Nẵng, Đại học Duy Tân luôn đổi mới và hoàn thiện, vươn lên  tốp 351 trong 400 Đại học  tốt nhất Châu Á năm 2021, đạt kiểm định của Bộ Giáo dục&Đào tạo về chất lượng đào tạo. Đại học Duy Tân đào tạo đa bậc, đa ngành, đa lĩnh vực và cũng là một trong các trường có ngành Quản trị Kinh doanh ở Đà Nẵng với nhiều năm kinh nghiệm, môi trường đào tạo chất lượng cao.

Chương trình ngành Quản trị Kinh doanh tại Đại học Duy Tân được chuyển giao từ Đại học Bang Pennsylvania – 1 trong 5 trường đào tạo Kinh tế – Quản trị kinh doanh hàng đầu của Mỹ (theo U.S.News 2017) nhằm giúp sinh viên tiếp cận được chương trình đào tạo tiên tiến, hiện đại bậc nhất trên thế giới.

Đồng thời sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh Đại học Duy Tân cũng được tham gia thực tập, thực tế tại nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước là đối tác của Trường. Sau tốt nghiệp sinh viên đủ khả năng tham gia vào thị trường lao động trong nước và quốc tế.

Đại học Kiến trúc Đà Nẵng

Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng
Đại học Kiến trúc Đà Nẵng(Sưu tầm)

Đại học Kiến trúc là Đại học tư thục được thành lập từ năm 2006 là trường đại học đa ngành theo định hướng ứng dụng mục tiêu đào tạo kiến trúc sư nói riêng và cán bộ Khoa học Kỹ thuật nói chung nhằm góp phần cung cấp nhân lực chất lượng cho miền Trung – Tây Nguyên nói riêng và cả nước nói chung.

Tại Đại học Kiến trúc Đà Nẵng, các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh được đào tạo là: Quản trị Kinh doanh Tổng hợp và Quản trị Kinh doanh Du lịch.

Đại học Đông Á

Trường Đại học Đông Á Đà Nẵng
Đại học Đông Á(Sưu tầm)

Được thành lập từ năm 2009, Đại học Đông Á là đại học tư thục đào tạo nhân lực có trình độ chuyên môn ở nhiều lĩnh vực cung ứng cho  xã hội trong đó có lĩnh vực Quản trị Kinh doanh.

Chương trình đào tạo ngành Quản trị Kinh doanh Đại học Đông Á được thiết kế cập nhật theo chương trình các Đại học nổi tiếng trên thế giới. Bên cạnh đào tạo kiến thức, Đại học Đông Á còn chú trọng đào tạo kỹ năng cần thiết như kỹ năng mềm, kỹ năng công nghệ thông tin, kỹ năng truyền thông,…  nhằm giúp sinh viên đáp ứng tốt nhất nhu cầu công việc sau khi ra trường.

Trên đây là một số trường đào tạo ngành Quản trị Kinh doanh tại Đà Nẵng, nếu các bạn mong muốn được trải nghiệm cuộc sống sinh viên tại đây thì lựa chọn cho mình một địa chỉ phù hợp nhé. Chúc các bạn sớm trở thành sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh trong tương lai.

Bình luận ở “Các trường có ngành Quản trị Kinh doanh ở Đà Nẵng

  1. Pingback: Môi trường Khởi nghiệp Trường Đại học- Đòn bẩy cho tương lai

Đã đóng bình luận