Ngành Quản trị Kinh doanh nên học trường nào?

Bạn đã có ý định theo học ngành Quản trị Kinh doanh nhưng vẫn còn phân vân chưa biết nên học ở trường nào? Trường nào có môi trường đào tạo tốt? Chương trình đào tạo uy tín?… Dưới đây là một số gợi ý về những trường đào tạo Quản trị Kinh doanh tốt nhất để các bạn tham khảo.

Đại học Ngoại Thương

Nhắc đến Top các trường đào tạo về Quản trị Kinh doanh không thể không nhắc đến Đại học Ngoại thương – “gã khổng lồ” về đào tạo khối ngành kinh tế. Đây là ngôi trường mà rất nhiều bạn học sinh cấp 3 ao ước được “đặt chân” vào sau khi tốt nghiệp THPT. Bật mí luôn nhé, Đại học Ngoại thương cũng được ví là “lò” luyện ra nhiều Hoa hậu nhất Việt Nam đấy.

– Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh

Là một trong những trường đại học đứng đầu về đào tạo khối ngành kinh tế trong đó có ngành Quản trị Kinh doanh tại khu vực phía Nam. Ngoài chương trình đào tạo được tham khảo từ các trường đại học lớn trên thế giới thì Đại học Ngoại thương cũng là nơi nghiên cứu các chính sách kinh tế, tư vấn quản trị kinh doanh và quản lý cho Chính phủ cũng như các doanh nghiệp lớn.

– Học viện Tài chính

Học viện có chức năng, nhiệm vụ đào tạo cán bộ trình độ Đại học, Sau đại học về các lĩnh vực tài chính, kế toán, Quản Trị Kinh Doanh , tiếng Anh Tài chính và Tin học Tài chính kế toán với 4 loại hình đào tạo (Đại học chính quy, Đại học vừa làm vừa học, Đại học bằng 2, Liên thông đại học)….

Đại học Duy Tân

Với bề dày 25 năm trưởng thành và phát triển, đã gặt hái được nhiều thành tựu được xã hội công nhận và là một trong những đơn vị cung cấp một lượng lớn nguồn nhân lực ngành Quản trị Kinh cho khu vực Miền Trung – Tây Nguyên nói riêng và cả nước nói chung, Đại học Duy Tân thực sự là lựa chọn phù hợp cho những bạn trẻ muốn theo học ngành Quản trị Kinh doanh.

Sinh viên theo học ngành Quản trị Kinh doanh sẽ được tiếp cận với chương trình Tiên tiến và Quốc tế do Đại học Duy Tân hợp tác với Đại học Bang Pennsylvania (PSU) – 1 trong 50 trường đào tạo Kinh tế – Quản trị kinh doanh hàng đầu của Mỹ (theo U.S.News 2018) để tiếp nhận chương trình đào tạo. Sinh viên cũng sẽ được học tập dưới sự giảng dạy và hướng dấn của đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm cả trong và ngoài nước, đặc biệt là được học với chính những giảng viên cao cấp đến từ Đại học Bang Pennsylvania. Ngoài những kiến thức và kỹ năng chuyên môn thu nhận được, sinh viên còn trau dồi được kỹ năng tiếng Anh, kỹ năng thuyết trình và rèn luyện tư duy phản biện – là những điêu mà hầu hết các nhà tuyển dụng hiện nay đều yêu cầu ở các ứng viên.

Khi theo học chương trình liên kết này, sinh viên sẽ được cấp từ 19 đến 24 chứng chỉ hoàn tất môn học có giá trị quốc tế. Đồng thời, có thể chuyển tiếp sang học và lấy bằng đại học ở PSU (Mỹ) hoặc học tiếp sau đại học ở các trường tại Mỹ cũng như trên thế giới. Tốt nghiệp chương trình này tại Đại học Duy Tân, sinh viên có thể tham gia vào thị trường lao động trong nước và quốc tế.