Học Quản trị Kinh doanh chuẩn Quốc tế tại Đại học Duy Tân

Kinh tế thị trường phát triển kéo theo nhân lực ngành Quản trị Kinh doanh (QTKD) được săn đón. Nhưng có thắc mắc tại sao nhiều người tốt nghiệp đúng ngành QTKD nhưng vẫn thất nghiệp? Bật mí cho bạn biết rằng, ngày nay, để ứng viên ngành QTKD được chào đón họ phải là nhân lực chất lượng cao, hội tụ đủ điều kiện về kiến thức cũng như kỹ năng và có thể làm việc trong môi trường Quốc tế. Vì thế, nếu đã đi theo đam mê QTKD thì bạn nên lựa chọn cho mình một môi trường đạt chuẩn chất lượng để được trau dồi kiến thức một cách tốt nhất. Học QTKD chuẩn Quốc tế tại Đại học Duy Tân là một trong những sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn, vì sao?, chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

hoc qtkd chuan quoc te

Ngành QTKD chuẩn Quốc tế tại ĐH Duy Tân được đông đảo thí sinh lựa chọn

Tham gia học Quản trị Kinh doanh chuẩn Quốc tế tại Đại học Duy Tân bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt.

  1. Chương trình học tham khảo từ Đại học nước ngoài

Chương trình đào tạo ngành QTKD chuẩn Quốc tế tại Đại học Duy Tân được tham khảo từ Đại học Bang Pennsylvania – 1 trong 5 trường đào tạo Kinh tế – Quản trị kinh doanh hàng đầu của Mỹ (theo U.S.News 2017) nhằm cung cấp cho sinh viên một chương trình học tiên tiến, đạt tiêu chuẩn Quốc tế. Trong đó, một số môn chuyên ngành sẽ được học với học liệu bằng tiếng Anh và phương pháp hiện đại bậc nhất từ Đại học đối tác.

hoc qtkd chuan quoc te

Lễ ký kết hợp tác giữa Đại học Duy Tân và Đại học Bang Pennsylvania

  1. Trau dồi tiếng Anh chuyên ngành

Ngoài các học phần tiếng Anh cơ bản như những chương trình khác, sinh viên ngành QTKD chuẩn Quốc tế sẽ được trau dồi thêm tiếng Anh chuyên ngành bởi Giảng viên nước ngoài. Bởi ngoại ngữ là một trong những điều kiện thiết yếu để bạn có chỗ đứng vững chắc trong thị trường lao động quốc tế.

  1. Giảng viên giỏi, GV nước ngoài

Đội ngũ giảng viên tham gia dạy chương trình QTKD chuẩn Quốc tế  tại Đại học Duy Tân là các giảng viên giỏi, tốt nghiệp từ các trường Đại học uy tín trong và ngoài nước và được tập huấn thường xuyên tại trường Đại học đối tác ở nước ngoài để cập nhật kiến thức, phương pháp mới, nâng cao kỹ năng dạy học. Ngoài ra, đối với một số môn chuyên ngành, sinh viên chương trình này có cơ hội được chính các giảng viên người nước ngoài từ Đại học đối tác sang giảng dạy trực tiếp.

  1. Cơ sở vật chất hiện đại

Theo đúng tiêu chuẩn Quốc tế, phòng học, phòng thực hành dành cho sinh viên được trang bị đầy đủ trang thiết bị, máy móc hiện đại. Mỗi phòng học được trang bị điều hòa, máy chiếu và kết nối wifi nhằm tạo điều kiện tối đa cho việc học tập của sinh viên.

  1. Nhận chứng chỉ có giá trị Quốc tế

Tham gia học ngành QTKD chuẩn Quốc tế tại Đại học Duy Tân, bên cạnh bằng Đại học chính quy, sinh viên có cơ hội được nhận từ 18 đến 24 chứng chỉ hoàn tất môn học có giá trị Quốc tế, có thể dùng để chuyển đổi nếu tiếp tục sang học tại các Trường Đại học nước ngoài.

Ở một thời đại mà bằng cấp không còn trở nên quan trọng bằng năng lực thì việc trau dồi tốt khả năng của bản thân là một điều vô cùng cần thiết để được trọng dụng. Vì thế, mỗi thí sinh nên lựa chọn cho mình một con đường đúng đắn để đầu tư cho tương lai. Bắt kịp xu thế sẽ giúp bạn trở nên tự tin hơn trước các nhà tuyển dụng.  Và khoa Đào tạo Quốc tế Đại học Duy Tân sẽ giúp bạn làm được điều đó.

Tham khảo thêm Thông tin Tuyển sinh ngành QTKD chuẩn Quốc tế tại Đại học Duy Tân tại website: https://duytan.edu.vn/tuyen-sinh

Hoặc liên hệ trực tiếp:

Ban tuyển sinh Đại học Duy Tân
Địa chỉ: 254 Nguyễn Văn Linh – TP.Đà Nẵng
Email: tuyensinh@dtu.edu.vn
Điện thoại: 02363.650403 – 02363.653561
Hotline: 0905.294.390 – 0905.294.391 – 1900.2252