Du học tại chỗ ngành Quản trị Kinh doanh

Nhu cầu được trải nghiệm chương trình đào tạo tiên tiến, đẳng cấp quốc tế và cải thiện trình độ ngoại ngữ đang ngày càng được nhiều bạn trẻ quan tâm. Do đó, các chương trình du học thu hút đông đảo bạn trẻ theo học. Một trong số những ngày rất được các bạn năng động lựa chọn khi đi du học đó là Quản trị Kinh doanh. Vậy, theo học ngành Quản trị Kinh doanh nên du học ở đâu? Chi phí và lợi ích gì khi tham gia các chương trình du học? Đọc ngay bài viết dưới đây có thêm thông tin bổ ích nhé!

Du học Tại chỗ ngành Quản trị Kinh doanh tại Đại học Duy Tân

Nhằm mục đích giúp các bạn sinh viên được tiếp nhận, lĩnh hội các chương trình giáo dục từ các nền giáo dục tiên tiến ngay tại quê nhà, Đại học Duy Tân đã triển khai chương trình Du học tại chỗ cho các bạn thí sinh miền Trung nói riêng và cả nước nói chung. Nhận thấy, Mỹ là một trong các quốc gia nổi tiếng về chất lượng giáo dục, Đại học Duy Tân đã lựa chọn quốc gia này để liên kết đào tạo chương trình Du học tại chỗ một số ngành trong đó có ngành Quản trị Kinh doanh.

du hoc tai cho dai hoc Duy Tan

Lễ phát bằng cho Sinh viên tốt nghiệp chương trình Du học tại chỗ tại Đại học Duy Tân

 

Trường Đại học Keuka được thành lập từ năm 1890, bên hồ Keuka xinh đẹp và đã được Kiểm định cấp Vùng (Trung Mỹ) theo tiêu chuẩn “Kiểm định toàn phần chất lượng đào tạo, cơ sở giáo dục cao cấp Mỹ”. Quản trị kinh doanh là một trong những ngành đào tạo nổi tiếng của Trường.

Sinh viên tham gia học chương trình Du học tại chỗ ngành Quản trị Kinh doanh do Đại học Duy Tân và Đại học Keuka liên kết đào tạo sẽ được học trong thời gian 4 năm hoàn toàn tại Đại học Duy Tân với các môn học được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Trong đó, đội ngũ giảng viên của Đại học Keuka trực tiếp giảng dạy chiếm 70% và Giảng viên nước ngoài của Đại học Duy Tân chiếm 30%. Sau khi tốt nghiệp chương trình này, sinh viên sẽ được cấp bằng Đại học Chính quy của Đại học Keuka (Mỹ) và có đủ khả năng tham gia vào thị trường lao động quốc tế.

Chương trình du học tại chõ ngành QTKD tại Đại học Duy Tân
Chương trình Du học Tại chỗ ngành Quản trị Kinh doanh tại Đại học Duy Tân liên kết với Đại học Keuka thuộc bang New York (Mỹ)

Lợi ích khi tham gia chương trình Du học tại chỗ tại Đại học Duy Tân

Tham gia học chương trình Du học tại chỗ tại Đại học Duy Tân, bên cạnh chương trình đào tạo nhập khẩu từ Mỹ, bạn còn được học tập trong môi trường đạt chuẩn quốc tế với cơ sở vật chất vô cùng hiện đại. Đội ngũ giảng viên tham gia giảng dạy là các giáo sư đến từ các trường Đại học quốc tế cùng các giảng viên giỏi tại Đại học Duy Tân.

Đặc biệt,  sinh viên có cơ hội trực tiếp sang Mỹ với chương trình trao đổi sinh viên theo kỳ/năm hoặc dự Lễ Phát bằng Tốt nghiệp tại Đại học Keuka. Ngoài ra, sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể thực tập và làm việc tại các quốc gia ASEAN thông qua Hiệp hội Đường đến ASEAN mà Đại học Duy Tân với tư cách là một trong các thành viên.

Lợi ích tham gi chương trình du học tại ĐH Duy Tân
Lọi ích khi tham gia chương trình du học tại ĐH Duy Tân là gì?

Thêm một tin vui cho các bạn có ước mơ du học đó là hằng năm, Đại học Duy Tân dành những gói học bổng hấp dẫn cho chương trình Du học tại chỗ, chính vì thế, chi phí chương trình chỉ còn bằng 1/10 chi phí du học tại Mỹ.

Với những nổ lực trong công tác đào tạo, sinh viên tốt nghiệp Đại học Duy Tân có khả năng làm việc tốt và luôn được đánh giá cao trong mắt các nhà tuyển dụng, đặc biệt là sinh viên chương trình quốc tế và du học ngành quản trị kinh doanh. Hãy đến Đại học Duy Tân để được trải nghiệm chương trình tiên tiến và nhận bằng Mỹ với chi phí hợp lý nhất bạn nhé.