Điểm mới trong tuyển sinh Ngành Quản trị Kinh doanh 2020

Ngành Quản trị Kinh doanh – một trong những ngành đóng vai trò quan trọng trong việc đào tạo nguồn lực phục vụ phát triển kinh tế đất nước. Và trong bối cảnh mở cửa hội nhập kinh tế, nhu cầu kinh doanh càng tăng cao, cơ hội càng rộng mở cho ứng viên ngành Quản trị Kinh doanh. Đó cũng chính là lý do ngành Quản trị Kinh doanh thu hút luôn có sức hút đối với thí sinh. Cùng điểm qua những điểm mới trong tuyển sinh Ngành Quản trị Kinh doanh 2020 để dễ dàng trở thành tân sinh viên ngành này bạn nhé.

Tuyển sinh ngành Quản trị Kinh doanh 2020
Tuyển sinh ngành Quản trị Kinh doanh năm 2020

Ngành mới trong tuyển sinh ngành Quản trị Kinh doanh – Đại học Duy Tân

Năm 2020, bên cạnh các ngành đã được thí sinh yêu thích nhiều năm qua như Quản trị Kinh doanh Tổng hợp, Quản trị Kinh doanh Marketing, Quản trị Nhân lực,… thì Đại học Duy Tân cũng đã mở thêm một số ngành mới phù hợp với xu hướng phát triển của lĩnh vực kinh doanh nhằm góp phần đào tạo nhân lực trong thời đại mới.

Một số chuyên ngành mới ngành Quản trị Kinh doanh tại Đại học Duy Tân năm 2020 bạn nên tìm hiểu đó là:

  • Kinh doanh số

Áp dụng những tiến bộ trong công nghệ thông tin vào kinh doanh để thúc đẩy sự phát triển vượt bậc của doanh nghiệp chính là những gì mà chuyên ngành Kinh doanh số hướng đến. Trong thời đại thiết bị công nghệ lên ngôi, bạn có nhận ra, mình đã là khách hàng của các doanh nghiệp áp dụng kinh doanh số từ lâu không? Đó là những khi bạn chỉ cần ngồi tại nhà, tại văn phòng và thực hiện việc mua hàng, thanh toán và nhận hàng chỉ cần thông qua chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính.

Kinh doanh online ngày càng được khách hàng ưa chuộng bởi nhiều tiện ích, giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí, do đó, học ngành Kinh doanh số, được trang bị kiến thức chuyên môn bài bản về kinh doanh và công nghệ, bạn sẽ là ứng viên tiềm năng trong  tương lai. Với nền tảng đào tạo cũng như áp dụng công nghệ thông tin ngay từ những ngày đầu thành lập, Đại học Duy Tân tự tin là một trong những địa chỉ đào tạo ngành Kinh doanh số chất lượng mà bạn nên ưu tiên lựa chọn.

  • Quản trị Kinh doanh Bất động sản

Lĩnh vực bất động sản khởi sắc trong những năm gần đây mang lại lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư và trở thành lĩnh vực vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên để kinh doanh bất động sản một cách hiệu quả bạn cần phải có khối lượng kiến thức chuyên môn nhất định.

Theo học ngành Quản trị kinh doanh chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Bất động sản tại Đại học Duy Tân bạn sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức về quản trị kinh doanh dành cho lĩnh vực bất động sản như kỹ năng đánh giá thị trường bất động sản, chiến lược marketing, quản lý bán hàng, quản lý rủi ro trong kinh doanh bất động sản, các thủ tục pháp lý của bất động sản,…

Với sự sôi động của thị trường bất động sản như hiện nay thì những ứng viên tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh bất động sản sẽ không lo về vấn đề cơ hội việc làm. Hơn nữa, nếu kinh doanh tốt thì thu nhập cũng ngành này cũng vô cùng hấp dẫn.

Thông tin tuyển sinh ngành Quản trị Kinh doanh Đại học Duy Tân năm 2020

Thông tin Tuyển sinh ngành QTKD 2020 Đại học Duy Tân

Tại Đại học Duy Tân, ngành Quản trị Kinh doanh là một trong những ngành được đông đảo thí sinh theo học. Các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh được đào tạo tại Đại học Duy Tân là:

  • Quản trị Kinh doanh tổng hợp
  • Quản trị Kinh doanh Marketing
  • Ngoại thương (Quản trị Kinh doanh Quốc tế)
  • Kinh doanh Thương mại
  • Quản trị Nhân lực
  • Quản trị Hành chính Văn phòng
  • Kinh doanh Số
  • Quản trị Kinh doanh Bất động sản

Đại học Duy Tân tuyển sinh ngành Quản trị Kinh doanh theo 3 phương thức:

  • Xét tuyển thẳng theo quy định của Bộ và theo Đề án tuyển sinh của Trường.
  • Xét tuyển Kết quả Thi THPT.
  • Xét tuyển bằng học bạ.

Trong đó, hình thức xét tuyển bằng học bạ là một trong những cách được thí sinh ưu tiên lựa chọn bởi giảm bớt áp lực thi cử cho thí sinh. Năm 2020, Đại học Duy Tân xét học bạ theo 2 phương án:

  • Kết quả học tập năm lớp 12.
  • Kết quả trung bình môn năm lớp 11 và điểm học kỳ 1 lớp 12.

Ngành Quản trị Kinh doanh học khối nào? Xét tuyển ra sao?

“Có thi khối c ngành Quản trị Kinh doanh hay không?” Đây hầu hết là thắc mắc của nhiều thi sinh trước thi ngành Quản trị Kinh doanh. Dưới đây là tổ hợp môn tuyển sinh của Đại học Duy Tân với các khối xét tuyển tương ứng như sau (Thí sinh lựa chọn 1 trong 4 tổ hợp môn để xét tuyển):

Xét tuyển theo kết quả thi THPT quốc gia Xét tuyển kết quả Học bạ
1.Toán, Lý, Hoá (A00)
2.Toán, KHTN, Văn (A16)
3.Văn, Toán, Lý ( C01)
4.Văn, Toán, Anh (D01)
1.Toán, Lý, Hoá(A00)
2. Văn, Toán, Lý ( C01)
3. Văn, Toán, Hoá (C02)
4. Văn, Toán, Anh (D01)

Bên cạnh đó, Đại học Duy Tân cũng dành nhiều suất học bổng hấp dẫn cho thí sinh trong mùa tuyển sinh 2020 với hơn 2.600 suất học bổng tổng trị giá hơn 43 Tỷ đồng.

Nếu ngành Quản trị Kinh doanh là một trong những đích đến của bạn trong tương lai thì hãy nhanh chóng tìm hiểu và đăng ký sớm nhất để được nhận những suất học bổng giá trị từ Đại học Duy Tân bạn nhé.

Bình luận ở “Điểm mới trong tuyển sinh Ngành Quản trị Kinh doanh 2020

  1. Pingback: Một số lưu ý khi xét tuyển ngành Quản trị Kinh doanh 2020

Đã đóng bình luận