Điểm Mới Trong Thông Tin Tuyển Sinh Của Đại Học Duy Tân Năm 2019

Năm 2019, bên cạnh các quy định về xét tuyển thẳng thí sinh theo Quy chế của Bộ Giáo dục & Đào tạo, Đại học Duy Tân còn xét tuyển thẳng thí sinh theo quy chế tuyển sinh của Trường. Ngoài ra, Trường còn mở thêm một số ngành mới nhằm đào tạo nhân lực phục vụ nhu cầu xã hội đồng thời đưa ra chính sách học bổng vô cùng hấp dẫn cho mùa Tuyển sinh 2019.

dai hoc duy tan tuyen sinh 2019

Năm 2019, Đại học Duy Tân tuyển sinh với chính sách học bổng hấp dẫn

QUY ĐỊNH TUYỂN THẲNG THÍ SINH

  • Tuyển thẳng theo quy chế tuyển sinh năm 2019 của Bộ GD&ĐT.
  • Tuyển thẳng theo Quy định của Trường
  • Tốt nghiệp THPT có học lực lớp 12 xếp loại Giỏi từ các trường Chuyên của thành phố trực thuộc trung ương, tỉnh;
  • Tốt nghiệp THPT có học lực lớp 12 xếp loại Giỏi và có tổng điểm 3 môn xét tuyển lớp 12 cộng với điểm ưu tiên khu vực và đối tượng (nếu có) đạt từ 24 điểm trở lên;
  • Thí sinh đạt giải Khuyến khích các cuộc thi Olympic, Khoa học Kỹ thuật cấp quốc gia, đạt giải Khuyến khích, Nhất, Nhì, Ba cuộc thi Olympic, Khoa học Kỹ thuật cấp tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương và có điểm học bạ theo tổ hợp môn xét tuyển từ 18 điểm trở lên.

CÁC NGÀNH MỚI

Trong số 27 ngành đào tạo ở hầu hết các lĩnh vực CNTT, y khoa, kinh tế, ngoại ngữ, du lịch,…, có một số ngành mới Đại học Duy Tân bắt đầu tuyển sinh từ năm 2019, cụ thể như sau:

  • Ngôn ngữ Trung Quốc: Thực trạng làn sóng đầu tư mạnh mẽ từ Trung Quốc vào Việt Nam và du khách Trung Quốc đến Việt Nam ngày càng nhiều đòi hỏi lượng lớn nhân sự thông thạo ngoại ngữ này để phục vụ nhu cầu giao tiếp cũng như công việc.
  • Công nghệ Sinh học: Là một trong các ngành mũi nhọn với các định hướng về phân tích xét nghiệm y tế cũng như đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, đây là các vấn đề nhận được sự quan tâm của cộng đồng hiện nay.

CHÍNH SÁCH HỌC BỔNG

Để chắp cánh cho ước mơ vào Đại học, Đại học Duy Tân đưa ra chính sách học bổng vô cùng hấp dẫn với hơn 2.500 SUẤT học bổng với tổng trị giá hơn 38 TỶ đồng cho mùa Tuyển sinh 2019, trong đó:

  • 50 Suất học bổng TOÀN PHẦN/ BÁN PHẦN có tổng trị giá hơn 17 TỶ đồng cho chương trình Du học tại chỗ lấy bằng của các Đại học Mỹ.
  • 215 Suất HỌC BỔNG TÀI NĂNG(TOÀN PHẦN/ BÁN PHẦN) có tổng trị giá hơn 11 TỶ đồng.
  • 39 Suất học bổng TOÀN PHẦN (100% học phí toàn khóa học) với tổng trị giá hơn 3 TỶ đồng cho những thí sinh đăng ký vào học bất kỳ chuyên ngành nào của chương trình Tiên tiến & Quốc tế CMUPSUCSU, PNU.
  • Hơn 2.196 các suất học bổng khác với tổng trị giá hơn 7 Tỷ đồng.

 Với những thay đổi trong quy chế tuyển sinh, Đại học Duy Tân mong muốn tạo điều kiện cho thí sinh có cơ hội đến gần hơn với ước mơ đại học của mình. Hãy đến với Đại học Duy Tân để được trải nghiệm những ngành “hot” phù hợp xu thế dưới sự dưới sự giảng dạy tận tình của đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và trở thành công dân ưu tú nhé.

Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập website: https://duytan.edu.vn/tuyen-sinh

Hoặc liên hệ trực tiếp:

Ban tuyển sinh Đại học Duy Tân
Địa chỉ: 254 Nguyễn Văn Linh – TP.Đà Nẵng
Email: tuyensinh@dtu.edu.vn
Điện thoại: 02363.650403 – 02363.653561
Hotline: 0905.294.390 – 0905.294.391 – 1900.2252